หน้าแรก ข่าวบันเทิง STAR HUNTER ENTERTAINMENT จัดหนัก! ปล่อย “UNSEEN SEVEN BOYS” ฉลอง 10 ปี ซีรีส์วาย...

STAR HUNTER ENTERTAINMENT จัดหนัก! ปล่อย “UNSEEN SEVEN BOYS” ฉลอง 10 ปี ซีรีส์วาย และ 6 ปี บริษัท

0

STAR HUNTER ENTERTAINMENT จัดหนัก! ปล่อย “UNSEEN SEVEN BOYS” ฉลอง 10 ปี ซีรีส์วาย และ 6 ปี บริษัท

STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ครบวงจร เจ้าพ่อซีรีส์วายไทย ฉลองครบ 10 ปี การก้าวเข้าสู่วงการ และ 6 ปี ของการก่อตั้งบริษัท ด้วยโปรเจกต์ยิ่งใหญ่ “UNSEEN SEVEN BOYS” ชวนแฟนคลับฟินไปกับ 7 หนุ่มสุดฮอต คิมม่อน, มอส, เจมส์, จ๊อบ, เตนนท์, ภู, นิวตัน ในลุคสุดเซ็กซี่

“UNSEEN SEVEN BOYS” คือการขอบคุณแฟนคลับ ที่คอยสนับสนุนผลงานของ STAR HUNTER ENTERTAINMENT มาโดยตลอด โดยการปล่อย Photo Book สุดพิเศษ โชว์หุ่นสุดเฟิร์ม ของ 7 หนุ่ม ที่ต่างฟิตหุ่นกันอย่างหนัก เพื่อโปรเจกต์นี้

โอ๋ ยชญ กรณ์หิรัญ ประธานกรรมการ บริษัท กล่าวว่า “ปี 2024 นี้ ครบรอบ 10 ปี ที่ STAR HUNTER ENTERTAINMENT เริ่มต้นทำซีรีส์วาย จาก “Lovesick the Series” ทำให้ตลาดซีรีส์วายของไทยเติบโตอย่างก้าวกระโดด และในปีนี้ เรายังขยายตลาดไปสู่ Girl Love (GL) กับ “พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?” ที่ได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยม “UNSEEN SEVEN BOYS” จึงเป็นการ คืนกำไรให้กับแฟนคลับ และการันตีว่า เราจะมอบผลงานคุณภาพ จาก 7 หนุ่ม ให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ใน STAR HUNTER PROJECT LINE UP 2025 “

คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา พี่ใหญ่ของค่ายฯ เสริมว่า “UNSEEN SEVEN BOYS เป็นโปรเจกต์ที่ท้าทายสำหรับผม เพราะผมชอบกินมาก แต่เมื่อพี่โอ๋บอกให้ถ่าย Photo Book โชว์ซิกแพค ผมเครียดมาก เพราะมีเวลาเตรียมตัวแค่ 1 เดือน แต่สุดท้ายก็มีวินัย คุมอาหาร และฟิตหุ่น เพื่อให้ทันถ่ายทำ “

แฟนคลับสามารถติดตาม STAR HUNTER ENTERTAINMENT ผ่านช่องทาง Facebook Instagram และ YouTube เพื่ออัพเดทโปรเจกต์ใหม่ ๆ และรอชมผลงานของ 7 หนุ่ม ใน STAR HUNTER PROJECT LINE UP 2025