หน้าแรก ข่าวบันเทิง ปังไม่หยุด! “โรเซ่” สยายปีก เซ็นสัญญาเดี่ยว Atlantic Records ค่ายเพลงระดับโลก

ปังไม่หยุด! “โรเซ่” สยายปีก เซ็นสัญญาเดี่ยว Atlantic Records ค่ายเพลงระดับโลก

0

ปังไม่หยุด! “โรเซ่” สยายปีก เซ็นสัญญาเดี่ยว Atlantic Records ค่ายเพลงระดับโลก

ทำเอาบลิ้งค์ตื่นเต้นกันอีกครั้ง เมื่อ “โรเซ่” (Rosé) สมาชิกสาวจากวง BLACKPINK ประกาศเซ็นสัญญาเป็นศิลปินเดี่ยวในสังกัดค่ายเพลงระดับโลกอย่าง Atlantic Records อย่างเป็นทางการ

โดยทาง Atlantic Records ได้ออกมาต้อนรับโรเซ่อย่างอบอุ่น พร้อมเผยภาพช่อดอกไม้สุดพิเศษที่มอบให้กับเธอ สื่อถึงการเริ่มต้นบทบาทใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยว ท่ามกลางกระแสข่าวลือเกี่ยวกับผลงานเพลงที่จะปล่อยออกมาในเร็วๆ นี้

Atlantic Records นับเป็นค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ที่มีชื่อเสียง อยู่เบื้องหลังตำนานศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ Ray Charles, Led Zeppelin และ Aretha Franklin พวกเขายังร่วมงานกับศิลปินชั้นนำในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมา เช่น Sia, Bruno Mars, Wiz Khalifa, Ed Sheeran, Coldplay และ Skrillex ศิลปินที่ฮอตที่สุดในค่ายเพลงปัจจุบัน ได้แก่ Cardi B, Charlie Puth, Lil Uzi Vert, Lizzo และ Ava Max เป็นต้น

หมายความว่าสมาชิก BLACKPINK 3 ใน 4 คน ยกเว้น Jisoo ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงของสหรัฐอเมริกา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศแล้วว่า Lisa และ Jennie ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลง RCA Records และ Columbia Records ตามลำดับ

แฟนๆคงต้องจับตาดูกันต่อไปว่า การร่วมงานกันครั้งนี้จะสร้างปรากฏการณ์อะไรให้กับวงการเพลงบ้าง เตรียมนับถอยหลังรอฟังผลงานปังๆของโรเซ่กันได้เลย!