หน้าแรก ข่าวบันเทิง บอสณวัฒน์ จัดยิ่งใหญ่ต้อนรับ Miss Grand International 2024

บอสณวัฒน์ จัดยิ่งใหญ่ต้อนรับ Miss Grand International 2024

0

Miss Grand International 2024 “Spirit of Thailand” “บอสณวัฒน์” จัดต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่ เก็บตัวท่องเที่ยวเมืองพัทยา และไม่พลาดพาไปหา “น้องหมูเด้ง”

ณวัฒน์ จัดให้! เสกทุกอย่างได้ในข้ามคืน หลังหอบ Miss Grand International 2024 (มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2024) กลับเมืองไทย พาลุยทุกกิจกรรมสำคัญ ล่าสุดทุ่มงบจัดงาน Welcome ceremony & Press Conference Miss Grand International 2024 “Spirit of Thailand  อย่างเป็นทางการ  ณ โซน EM GLASS ชั้น G ศูนย์การค้า EMSPHERE (เอ็มสเฟียร์) เปิดโอกาสให้แฟนนางงาม สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติร่วมชมความงดงามของผู้เข้าประกวดทั้ง 71 ประเทศ นำทีมโดย คุณเทเรซ่า ชัยวิสุทธิ์​ รองประธาน มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล , ลูเซียน่า ฟัสเตอร์ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 , อิงฟ้า วราหะ รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 บิวตี้ วรัญชนา ระดมเล็ก รองผู้จัดการกองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ รวมถึง PD หรือ ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ประจำจังหวัด มาพร้อมผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2025 และอีกมากมาย

เปิดเวทีด้วยการแสดงโชว์ศิลปวัฒนธรรมไทย งดงามอ่อนช้อย ก่อนจะพบกับแฟชั่นโชว์ผู้เข้าประกวดในชุดราตรีหลากสีสัน ท่ามกลางเสียงกรี๊ดต้อนรับของแฟนนางงามล้นหลามทั้งในฮอลล์ และทั่วโลกที่กำลังรับชมผ่านทาง  Youtube : Grand TV  จากนั้นผู้เข้าประกวด กลับออกมาอีกครั้งเพื่อแนะนำตัวอย่างเป็นทางการ

สำหรับกิจกรรมเก็บตัว Miss Grand International 2024  ยังมีต่อที่ พัทยา จ.ชลบุรี โดยจะเดินทางไปในวันที่ 11-16 ตุลาคม เตรียมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ไม่ว่าจะเป็นล่องเรือสำราญ การประกวดชุดว่ายน้ำ รอบคัดเลือก สัมผัสแหล่งท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ รวมถึงการได้ไปเยี่ยมฮิปโปเซเลปของไทยอย่าง “น้องหมูเด้ง” ที่สวนสัตว์เขาเขียว ซึ่งเป็นกิจกรรมที่นางงามเรียกร้องมากที่สุด

โดย บอสณวัฒน์ เปิดใจ “ยอมรับครับว่ารู้สึกสบายใจที่ได้พาผู้เข้าประกวดทั้ง 71 ประเทศ กลับมาจัดการประกวดที่ประเทศไทย หลายคนถามว่าทำไมจัดได้เร็ว อยากจะบอกว่าเราชักช้าไม่ได้ครับ เวลาไม่รอใคร เราต้องเร็ว และทันเวลาเท่านั้น นางงามมาถึงเรามีกิจกรรมทุกอย่างรอไว้แล้ว ต้องของคุณผู้สนับสนุน ทีมงานทุกคนที่ระดมให้ทุกอย่างเกิดขึ้น ผมดีใจที่เห็นนางงามมีความสุขกับทุกกิจกรรม อย่างงานวันนี้เราจองสถานที่เร็วมาก แถมนางงามไม่มีชุดราตรีมาเลย เพราะกระเป๋าสัมภาระกำลังเดินทางมาจากกัมพูชา รวมถึงมงกุฏด้วย ผมกับทีมงานก็ระดมกันประสานดีไซเนอร์ไทย เพื่อจัดชุดให้ผู้เข้าประกวดสวมใส่ในแฟชั่นโชว์วันนี้ ฝีมือดีไซเนอร์ไทยล้วนๆ สวยมากจริงๆ สำหรับกิจกรรมการเก็บตัวที่พัทยา เราเตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว ทุกกิจกรรมสไตล์แกรนด์เน้นจอยๆ สวยตะโกน และต้องสนุก การประกวดในรอบต่างๆ เวที แสง สี เสียง เต็มที่ยิ่งกว่าเดิม เพลงสนุกให้ทุกคนลุกมาจอยร่วมกับนางงามได้ ห้ามพลาดเลยนะครับ”

สำหรับการประกวดรอบสำคัญต่างๆ

  • 20 ตุลาคม 2567 การประกวดรอบชุดประจำชาติ  (National Costume Competition)
  • 22 ตุลาคม 2567 การประกวดรอบพรีลิมินารีโชว์ (Preliminary Competition)
  • 25 ตุลาคม 2567 การประกวดรอบตัดสิน (Grand Final)

ติดตามกิจกรรม Miss Grand  ได้จากทุกช่องทาง YouTube Chanel : Grand TV

  • Facebook : Miss Grand International , Miss Grand Thailand
  • Instagram : missgrandinternational , missgrandthailand และ TikTok