หน้าแรก ข่าวบันเทิง คอนเสิร์ต “ที่นี่บาร์ ZEAL” พาคนดูมันส์สุดเหวี่ยง! เปิดโลกที่ไร้เกณฑ์แห่งวงการร็อกเต็มรูปแบบ!

คอนเสิร์ต “ที่นี่บาร์ ZEAL” พาคนดูมันส์สุดเหวี่ยง! เปิดโลกที่ไร้เกณฑ์แห่งวงการร็อกเต็มรูปแบบ!

0

คอนเสิร์ต “ที่นี่บาร์ ZEAL” พาคนดูมันส์สุดเหวี่ยง! เปิดโลกที่ไร้เกณฑ์แห่งวงการร็อกเต็มรูปแบบ!

ผ่านพ้นไปด้วยความมันส์ทะลุพิกัดกับคอนเสิร์ตใหญ่ที่ทุกคนรอคอย! “LEO Presents ที่นี่บาร์ ZEAL Concert” กับวงร็อกระดับตำนานอย่าง ZEAL ค่าย Me Records ภายใต้ Muzik Move ที่กลับมาทวงพื้นที่ความมันส์ในรอบ 7 ปีเต็ม พร้อมขนเอาทุกเพลงฮิตกว่า 40 เพลง เต็มอิ่ม 4 ชั่วโมง มาให้แฟนเพลงได้กระโดดและร้องตามอย่างสุดเหวี่ยง ณ MGI HALL, BRAVO BKK ในวันที่ 5 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา

ทันทีที่ม่านแห่งบาร์ ZEAL ถูกเปิด ความมันส์ก็ได้เริ่มต้นขึ้น แฟนเพลงส่งเสียงดังต้อนรับเจ้าของบาร์แห่งนี้ ที่สมาชิกทั้ง 5 มีหน้าที่ของตัวเอง อย่าง ‘เคนนี่’ รับบทเป็น บาร์โฮสต์สุดเฟรนด์ลี่, ‘ชุ’ เอ็นเตอร์เทนเนอร์มือ 1 ของบาร์, ‘ป๊อก’ บาร์เทนเดอร์ตัวเทพประจำบาร์, ‘ศิลา’ เด็กเสิร์ฟประจำบาร์ เจ้าของฉายา หล่อสาดดดดด,

‘เฮียเป๊กซ์’ เจ้าของบาร์ ฉายา ก๊อดฟาเทอร์บาร์ซีล ในค่ำคืนนี้ ไม่มีใครห้ามใคร ทุกคนต่างก็มีภารกิจเดียวกัน นั่นคือการพาทุกคนสุดเหวี่ยงกับเสียงดนตรีที่สะเทือนทุกโสตประสาท

ในช่วงค่ำพวกเขาพาแฟนเพลงกลับสู่ความทรงจำอันยิ่งใหญ่ เปิดตัวด้วย ‘สมรภูมิไฟ’ พร้อมกองทัพธงเรียกความมันส์ จากนั้นก็ได้ละเลงเพลงฮิตที่ทุกคนร้องตามได้ทุกคำ อย่าง ‘ปลุก’ ‘อย่าอยู่คนเดียว’ ‘เหวี่ยง’ ‘พบเพื่อเพียงผ่าน’ ทุกเพลงถูกถ่ายทอดด้วยพลังที่ทำให้ทุกคนต้องลุกขึ้นเต้นและกระโดดตามแบบไม่หยุดพัก จนในเพลง ‘หมดชีวิตฉันให้เธอ’ ทุกคนในบาร์ต่างส่งเสียงเชียร์ให้กับแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ ‘พีค ภัทรศยา’ ที่มาเปิดตัวบนเวทีแห่งนี้

ไฮไลต์ของงานนี้คือแขกรับเชิญสุดซี้ ที่มาช่วยเพิ่มดีกรีความมันส์แบบไม่มีหยุดพัก ‘โอ๊ต ปราโมทย์’ ขึ้นเวทีพร้อมกับเสียงหัวเราะและความเฮฮาที่ทำให้แฟนเพลงหัวเราะไปกับเขา ในเพลง ‘แบบไหนที่เธอจะรัก’ ที่ช่วงกลางเพลงก็มีซีนเซอร์ไพรส์จาก ‘TIMETHAI’ มาพร้อมกับความเท่ ชวน ZEAL โชว์สเต็ปแดนซ์แบบไม่ยั้ง แต่ที่จุดความฮอตพุ่งทะลุเพดาน ต้องยกให้ ‘MILLI’ ที่มาตะโกน ‘รักนะเว้ย’ แบบสะใจ สร้างความมันส์ในสไตล์ฮิปฮอป และ ‘MAIYARAP’ ที่มาเสริมพลังความบ้าให้กับค่ำคืนนี้ ใน ‘บันเทิง บรรเทา บรรทม’ ซิงเกิลล่าสุดที่ ZEAL เพิ่งปล่อยไป ได้ MAIYARAP ร่วม Featuring อย่างดุเดือด จนกลายเป็นค่ำคืนที่ไม่มีใครอยากให้จบลง

ยิ่งดึกความสนุกไต่ระดับขึ้นเรื่อย ๆ ณ พื้นที่บาร์ Zeal แห่งนี้ ไม่ทำให้ผิดหวัง! ZEAL มานั่งตั้งวงเล่นกีต้าร์ ทั้ง เป๊กซ์, ป๊อก, เคน, ศิลา และชุ ต่างร้องไปคุยไปให้บรรยากาศเหมือนอยู่บาร์สุด Exclusive จนเข้าสู่ช่วงส่งแขก ก็รวมตัวตึง อย่าง ‘โอ๊ต ปราโมทย์’ ‘MILLI’ และ ‘MAIYARAP’ มาส่งพลังความสนุกใน ‘แฟนใหม่หน้าคุ้น’

ตั้งแต่เพลงแรกที่เปิดตัว จนถึงเพลงสุดท้าย พวกเขาขนเพลงฮิตมาครบ ตลอด 20 ปี ทุกเพลงล้วนแต่ปลุกพลังความมันส์ของแฟนเพลงให้เต้น กระโดด และร้องตามอย่างสุดใจ ราวกับโลกภายนอกไม่เคยมีอยู่ ทั้ง ‘เจ็บน้อยที่สุด’ ‘คำสาป’ ‘ล้มทั้งยืน’ ‘โง่เขลา’ ‘จูบลา’ จนมาถึงเพลง ‘ดาว’ ที่ Zeal ขยับเข้ามาใกล้ชิดกับแฟน ๆ ที่กลางฮอลฟีลลิ่งสุดอบอุ่น และปิดท้ายค่ำคืนแห่งนี้กับเพลง ‘สองรัก’ เพลงประจำบาร์ที่ทุกคนรอคอยในค่ำคืนนี้ แฟน ๆ ตะโกนร้องตามกันล้นฮอล

ค่ำคืนที่แสง สี เสียง จัดเต็มขนาดนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้จัด อย่างทีม OKD ในเครือ Muzik Move พาคอนเสิร์ตนี้ให้กลายเป็นปรากฏการณ์ความมันส์ ที่ไม่มีใครอยากให้จบลง คอนเสิร์ตนี้ไม่ใช่แค่การโชว์ดนตรี แต่มันคือการสร้างความทรงจำใหม่ ๆ และเติมเต็มความรักที่แฟนเพลงมีให้กับ ZEAL ให้เหนียวแน่นยิ่งขึ้น

บาร์ปิดแล้ว ไม่มีใครอยากกลับบ้าน เพราะทุกคนยังคงคึกคักและพร้อมที่จะมันส์ต่อ! การกลับมาของ ZEAL ครั้งนี้ไม่ใช่แค่การแสดงดนตรี แต่มันคือการพาแฟนเพลงกลับไปหาความทรงจำและความผูกพันที่มีกับวงนี้แบบเต็ม ๆ ในรูปแบบของความมันส์ ความสนุก สมชื่อ ‘ที่นี่บาร์ ZEAL’