หน้าแรก ข่าวบันเทิง DaruNi สลัดภาพเดิมเกลี้ยง!!! ส่งเพลงใหม่สตรอง LET ME BE YOUR BOY ประกาศศักดา Girl Power ยุคใหม่!

DaruNi สลัดภาพเดิมเกลี้ยง!!! ส่งเพลงใหม่สตรอง LET ME BE YOUR BOY ประกาศศักดา Girl Power ยุคใหม่!

0

DaruNi สลัดภาพเดิมเกลี้ยง!!!  ส่งเพลงใหม่สตรอง LET ME BE YOUR BOY ประกาศศักดา Girl Power ยุคใหม่!

เตรียมพบกับปรากฏการณ์เขย่าวงการ T-POP อีกครั้ง! เมื่อ 6 สาวเกิร์ลกรุ๊ปวง DaruNi จากค่าย RABBIT MOON ประกอบด้วย มีมี่, จีจี้, เคลี่, เรมี่, ซีโมน และ ทีต้า กลับมาพร้อมซิงเกิลที่ 2 “LET ME BE YOUR BOY” หลังจากปล่อยซิงเกิลแรก “หนูพูดได้มั้ย (ความลับนางฟ้า)” ในปี 2024

ครั้งนี้พวกเธอกลับมาพร้อมภาพลักษณ์ใหม่สุดสตรอง กับเพลงแนว Pop ผสม Electronic ที่แสดงถึงความมั่นใจของผู้หญิงยุคใหม่ เนื้อหาเพลงนี้ DaruNi ขอเป็นตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ ประกาศชัด “ไม่ต้องมาดูแลฉันเหมือนผู้หญิงคนอื่น เพราะฉันดูแลตัวเองได้ แถมยังดูแลคุณได้อีกด้วย”

เพลงนี้ได้โปรดิวเซอร์มือทอง โฟร์ ประทีป หรือ โฟร์ 25 Hours มาร่วมงาน ด้านเนื้อร้องได้ โฟร์ และ geniepak มาช่วยกันขัดเกลาให้ ส่วนท่าเต้นได้ทีม แพชชั่น ฟรุ๊ต แดนซ์ มาช่วยออกแบบ งานนี้ DaruNi ยังมีส่วนร่วมในการเสนอไอเดียเพลง ท่าเต้น และเสื้อผ้า เพื่อให้ผลงานออกมาตรงใจพวกเธอมากที่สุด

ด้านมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ DaruNi มาในคอนเซปต์ อวกาศ และ โลกอนาคต โดยพวกเธอเปรียบเสมือนนักเดินทางที่แข็งแกร่ง และ สามารถดูแลตัวเองได้ พร้อมเผย “พวกเราตั้งใจกับผลงานชิ้นนี้มาก อยากให้ทุกคนได้เห็นถึงพัฒนาการของพวกเรา ฝากติดตาม MV เพลง LET ME BE YOUR BOY ได้แล้ววันนี้ที่ YouTube : Rabbitmooncorp ค่ะ”