หน้าแรก ข่าวบันเทิง Concert & Event เดนทิสเต้ พา ลิซ่า มาเมืองไทยจัดเต็ม “สิทธิพิเศษ” เหนือใคร DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ พา ลิซ่า มาเมืองไทยจัดเต็ม “สิทธิพิเศษ” เหนือใคร DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

0

เดนทิสเต้ พา ลิซ่า มาจัดงานในเมืองไทยอีกครั้ง! จัดเต็ม “สิทธิพิเศษ” เหนือใคร มอบ 3 Passes ให้ลูกค้าเจอลิซ่ากับ 3 กิจกรรมสุดพิเศษในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

กรุงเทพฯ – 24 ตุลาคม 2567 – เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน 3 กิจกรรมหลัก ได้แก่ การเป็นผู้สนับสนุนหลัก งาน DENTISTE’ Presents LISA Fan Meetup in Asia 2024 – Bangkok ซึ่งจะมีขึ้นในวันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2567 ที่ไบเทค ไลฟ์ พร้อมกิจกรรม Sound Check และที่พิเศษกว่าใคร เดนทิสเต้ยังจัดอีกหนึ่งกิจกรรมใหญ่ DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party ที่จะมีขึ้นในวันเดียวกันหลังงานแฟนมีตอัป เพื่อให้ลูกค้าเดนทิสเต้ที่ร่วมสนุกกับแคมเปญได้สัมผัสกับลิซ่าถึง 3 กิจกรรมใน 1 วัน

เดนทิสเต้ พร้อมมอบ “สิทธิพิเศษ” สุด Exclusive ด้วยการจัดเต็ม 3 Passes เพื่อเข้าชม 3 กิจกรรมหลัก แบ่งเป็น Sound Check, งาน DENTISTE’ Presents LISA Fan Meetup in Asia 2024 – Bangkok และฟินกับ Surprise สุดพิเศษจากลิซ่า ในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party สำหรับลูกค้าเดนทิสเต้ที่ร่วมสนุกรวมทั้งสิ้น 1,875 สิทธิ์ โดยแฟนๆ ลิซ่า และลูกค้าสามารถร่วมสนุกได้ง่าย ๆ ลุ้นเป็น Top Spenders และ Lucky Fans เพื่อรับ 3 Passes เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ DENTISTE’ ตามเงื่อนไขที่กำหนดจากร้านค้าที่ร่วมกิจกรรมเท่านั้น และสามารถพรีออเดอร์ Premium Box Sets ได้แก่ Dentiste’s VVIP Box Set, Dentiste’s VIP Box Set และ Dentiste’s Green Set และรับ 3 Passes ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2567 นี้เท่านั้น รีบช้อปเลย! เหลือเวลาอีกไม่กี่วัน!สำหรับงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ครั้งนี้ ทางเดนทิสเต้แอบกระซิบว่า ผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะได้สัมผัสโมเมนต์พิเศษกับ ลิซ่าที่จะสร้างความประทับใจให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็น การสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับลิซ่า การเผยเรื่องราวสุดประทับใจที่ได้จากรอยยิ้มที่ลิซ่าเตรียมมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวไทย เพื่อตอบแทนทุกรอยยิ้มของทุกคน และการถ่ายรูปเก็บโมเมนต์ดีๆ และแจกลายเซ็นบนเวทีให้กับ Top Spenders

กิจกรรมที่ 1: Premium Box Set เซตผลิตภัณฑ์สุดพิเศษเอาใจลูกค้าเดนทิสเต้

เมื่อซื้อ DENTISTE’S VVIP Box Set ราคา 29,000 บาท (406 สิทธิ์) หรือซื้อ DENTISTE’S VIP Box Set ราคา 19,500 บาท (369 สิทธิ์) หรือ DENTISTE’S Green Set 8,000 บาท (450 สิทธิ์) รับทันทีของขวัญพรีเมียมจากเดนทิสเต้ และสิทธิ์เข้าร่วมงานสุด Exclusive 3 Passes ทั้งซาวด์เช็ก แฟนมีตอัป และอาฟเตอร์ปาร์ตี้ โดยมีให้เลือก 3 เซต ดังนี้

  • Dentiste’s VVIP Box Set ราคา 29,000 บาท ประกอบด้วย Diamond Collection Set ชุดผลิตภัณฑ์ DENTISTE’ Diamond ครั้งแรกในโลกกับนวัตกรรมยาสีฟันผสมเพชร 1.2 กะรัต ช่วยให้ฟันขาวขึ้น
  • Dentiste’s VIP Box Set ราคา 19,500 บาท ประกอบด้วยชุดผลิตภัณฑ์ DENTISTE’ La Dolce Vita Set ใน 3 รสชาติ ได้แก่ ลาเวนเดอร์ ซีซอลต์ และเลมอน
  • Dentiste’s Green Set ราคา 8,000 บาท ชุดผลิตภัณฑ์ยาสีฟันเดนทิสเต้สูตรออริจินัลและแปรงสีฟัน

เปิดวิธีการร่วมสนุกกับกิจกรรม Premium Box Set
แฟนๆ และลูกค้าสามารถพรีออเดอร์ Premium Box Set เซตใดก็ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค. 67 (หรือจนกว่าสินค้าหมด) จากช่องทางเว็บไซต์ https://www.dentiste-oralcare.com และช่องทาง Lazada ร้านค้า Official หรือ Dentiste Official shop และจะได้รับอีเมลแจ้งยืนยันสิทธิ์เข้าร่วมงาน โดยสามารถแสดง E-Ticket (QR Code) จากอีเมลพร้อมบัตรประชาชนหรือพาสปอร์ตเพื่อยืนยันสิทธิ์เข้าร่วมงาน 1 QR Code สามารถเข้างานได้ 1 ท่าน

กิจกรรมที่ 2: 150 Top Spenders ฟินขั้นสุดกับประสบการณ์สุด Exclusive กับลิซ่า
ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้และเป็น Top Spenders ที่มียอดซื้อสูงสุด 150 คนแรก จะได้ฟินขั้นสุดกับการได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงานสุด Exclusive 3 Passes อัดแน่น 3 กิจกรรมใน 1 วันทั้ง ซาวด์เช็ก-แฟนมีตอัป-อาฟเตอร์ปาร์ตี้  และ Benefits จัดเต็มสำหรับ Top Spenders เท่านั้น (150 สิทธิ์) โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • Top 1-10 (จำนวน 10 คน) จะได้รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรม Sound Check / Lanyard / Red Carpet / Exclusive Postcard 1 ใบ จากงานแฟนมีตอัป และจับฉลากเพื่อรับโปสเตอร์ที่มีลายเซ็นลิซ่าที่ให้สิทธิ์เพียง 50 คนทั้งงาน พร้อมสิทธิพิเศษจากเดนทิสเต้ ได้แก่ การเข้าร่วมกิจกรรม After Party / ถ่ายรูปคู่ตัวต่อตัวกับ ลิซ่า / ได้รับ Lisa x Dentiste Photo Book Limited Edition / โปสเตอร์ที่ลิซ่าเซ็นสดบนเวที และของขวัญพิเศษจากเดนทิสเต้ ใครอยากกระทบไหล่ลิซ่า ต้องขอสมัครเป็นลูกค้าเดนทิสเต้อีกหนึ่ง!
  • Top 11-30 (จำนวน 20 คน) จะได้รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรม Sound Check / Lanyard / Red Carpet / Exclusive Postcard 1 ใบ จากงานแฟนมีตอัป และจับฉลากเพื่อรับโปสเตอร์ที่มีลายเซ็นลิซ่าที่ให้สิทธิ์เพียง 50 คนทั้งงาน พร้อมสิทธิพิเศษจากเดนทิสเต้ ได้แก่ การเข้าร่วมกิจกรรม After Party / ถ่ายรูปคู่ตัวต่อตัวกับลิซ่า / ได้รับ Lisa x Dentiste Photo Book Limited Edition / โปสเตอร์ที่มีลายเซ็นลิซ่าไว้แล้ว และของขวัญพิเศษจากเดนทิสเต้
  • Top 31-150 (จำนวน 120 คน) จะได้รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรม Sound Check / Lanyard / Red Carpet / Exclusive Postcard 1 ใบ จากงานแฟนมีตอัป และจับฉลากเพื่อรับโปสเตอร์ที่มีลายเซ็นลิซ่าที่ให้สิทธิ์เพียง 50 คนทั้งงาน พร้อมสิทธิพิเศษจากเดนทิสเต้ ได้แก่ การเข้าร่วมกิจกรรม After Party / ถ่ายรูปกับลิซ่าเป็นกลุ่มๆ ละ 10 ท่าน / ได้รับ Lisa x Dentiste Photo Book Limited Edition / โปสเตอร์ที่มีลายเซ็นลิซ่าไว้แล้ว และของขวัญพิเศษจากเดนทิสเต้

เปิดวิธีการร่วมสนุกกับกิจกรรม Top Spenders และช่องทางการซื้อผลิตภัณฑ์

ลุ้นเป็น 150 Top Spenders เพื่อรับสิทธิ์ 3 Passes จากเดนทิสเต้ง่ายๆ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้ตามเงื่อนไขที่กำหนด (ยกเว้นยาสีฟันเดนทิสเต้รสออริจินัล) ทางเว็บไซต์ www.dentiste-oralcare.com และร้านขายยา P&F ที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2567 ถ่ายรูปใบเสร็จ และลงทะเบียนทาง LINE: @dentiste_official ภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 ประกาศรายชื่อ Top Spenders 150 คน ผ่านทาง LINE Official Account: @dentiste_official ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2567  Top Spenders สามารถยืนยันตนเข้าร่วมงาน โดยแสดงใบเสร็จ “ตัวจริง” และบัตรประชาชนหรือเอกสารที่ราชการออกให้ที่ตรงกับชื่อลงทะเบียนไว้ในระบบ

กิจกรรมที่ 3: 500 Lucky Fans ยิ่งซื้อเยอะยิ่งมีสิทธิ์ลุ้น

เพื่อเอาใจแฟนๆ ลิซ่าทั่วประเทศ เดนทิสเต้ยังได้จัดกิจกรรมลุ้นเป็น 500 Lucky Fans เพื่อรับสิทธิ์ 3 Passes (500 สิทธิ์) เข้าร่วมกิจกรรมซาวด์เช็ก งานแฟนมีตอัป และอาฟเตอร์ปาร์ตี้ พร้อมรับโปสเตอร์ 1 ใบ และของขวัญพิเศษจากเดนทิสเต้อีกด้วย

เปิดวิธีการร่วมสนุกกับกิจกรรม Lucky Fans และช่องทางการซื้อผลิตภัณฑ์

ลุ้นเป็น 500 Lucky Fans เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้ตามเงื่อนไขที่กำหนด ครบ 900 บาทต่อใบเสร็จ ทางเว็บไซต์ www.dentiste-oralcare.com และร้านค้าชั้นนำ ได้แก่ ท็อปส์ บิ๊กซี อีฟแอนด์บอย บิวเทรียม กูร์เมต์ มาร์เก็ต เซเว่น อีเลฟเว่น ร้านขายยา P&F บูทส์ โลตัส วัตสัน ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ (ไม่รวมช่องทางออนไลน์อื่นๆ ของร้านค้า) ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2567 จากนั้นถ่ายรูปใบเสร็จ และลงทะเบียนทาง LINE: @dentiste_official ภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 แล้วเช็กจำนวนสิทธิ์ที่ได้รับหลังส่งใบเสร็จ 24 ชั่วโมง ประกาศผลผ่านทาง LINE Official Account: @dentiste_official ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2567  Lucky Fans สามารถยืนยันตนเข้าร่วมงาน โดยแสดงใบเสร็จ “ตัวจริง” และบัตรประชาชนหรือเอกสารที่ราชการออกให้ที่ตรงกับชื่อลงทะเบียนไว้ในระบบ

เช็กเลย! Benefits สำหรับลูกค้าเดนทิสเต้แบบจัดเต็มสุดๆ

เช็กผังที่นั่งลูกค้าเดนทิสเต้ในงาน LISA Fan Meetup ได้ที่นี่

เช็กผังที่นั่งลูกค้าเดนทิสเต้ในงาน Exclusive After Party ได้ที่นี่

ติดตามรายละเอียด และสอบถามเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://www.dentiste-oralcare.com เฟซบุ๊ก Dentiste และ LINE Official Account: @dentiste_official

#DENTISTEPresentsLISAFanMeetup
#DENTISTEXLisaExclusiveAfterParty
#DENTISTExLISA