หน้าแรก ข่าวบันเทิง “พิเศษจะตาย (One Of A Kind)” ซิงเกิลล่าสุด จาก “Ice Paris” สะท้อนมุมมอง สำหรับคนพิเศษ

“พิเศษจะตาย (One Of A Kind)” ซิงเกิลล่าสุด จาก “Ice Paris” สะท้อนมุมมอง สำหรับคนพิเศษ

0

เติมไอเดียและลูกเล่นทางดนตรีไปแบบเต็มที่    ทำเอาแฟน ๆ ต่างเซอร์ไพรส์ไปกับจังหวะสนุกสนานของเพลง   พิเศษจะตาย (One Of A Kind)  ซิงเกิลที่สองในการเป็นศิลปินเดี่ยวของ “Ice Paris” (ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต)    สร้างสรรค์ผลงานโดย  นาดาว มิวสิค โดยงานนี้ Ice Paris ได้สะท้อนมุมมองว่าแต่ละคนต่างมีความพิเศษในแบบฉบับของตัวเอง   ซึ่งเพลงนี้ดนตรีเป็นแนว POP ที่มีจังหวะสนุก และมีรายละเอียดจาก  Sound design ต่าง ๆ   ไม่ว่าจะเป็น Synth sound และ Vocal Chop ที่วิ่งวนอยู่ตลอดทั้งเพลง  ผลงานการโปรดิวซ์และเรียบเรียงโดยโฟร์ (ประทีป สิริอิสสระนันท์)   อีกทั้งยังได้ ปู๋ (ปิยวัฒน์ มีเครือ) และ โป โปษยะนุกูล  เป็นผู้เขียนเนื้อร้อง และเป็น Executive Producer ร่วมกับ ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์     ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลงนี้กำกับโดย จีน คำขวัญ ในคอนเสปต์ของการตกหลุมรักใครบางคนและมองว่าเขาเป็นสิ่งที่พิเศษที่สุด เปรียบเทียบเหมือนดวงดาว ที่เป็นหนึ่งเดียวในจักรวาล

Ice Paris กล่าวว่า “ปลื้มและดีใจมาก ๆ ครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำเพลงนี้   รู้สึกตื่นเต้นตั้งแต่ตอนขึ้นเดโม่ครั้งแรกเลยครับ ด้วยความที่เพลงนี้ไอซ์อยากทดลองเปลี่ยนแนวเพลงให้ใหม่ขึ้น พอพี่โฟร์ โปรดิวซ์และทำเพลงออกมา ส่วนตัวรู้สึกชอบ และแฮปปี้มาก ๆ เลยครับ สำหรับไอซ์เพลงนี้ ตรงกับแนวที่เราสนใจ ทั้งดนตรีและความรู้สึกทุกอย่าง เหมือนได้นำเสนอความเป็นตัวเองออกมา ด้วยความที่ไอซ์เป็นคนที่มีเอนเนอจี้เยอะ ชอบเฮฮา ร่าเริง   เพลงนี้เลยอยากให้แฝงไปด้วยมุมมองความรัก ที่โตขึ้น    เป็นเหมือนประสบการณ์ชีวิตหนึ่งที่เราได้เจอมา การเจอคน ๆ หนึ่งที่เรารู้สึกว่าเขาพิเศษมาก ๆ  ถึงแม้ว่าคนอื่นอาจจะมองว่าเขาแตกต่าง แต่สำหรับเรา สิ่งนี้พิเศษมาก มีความเป็นยูนีก  เหมือนมีหนึ่งเดียวในโลก  ซึ่งเป็นมุมองที่ไอซ์ชอบ และอยากนำเสนอออกมาครับ    โดยในเอ็มวีเพลงนี้ ไอเดีย    และคอนเสปต์  ถ่ายทอดออกมาเหมือนอยู่ในอวกาศท่ามกลางดวงดาว โดยมีการออกแบบ ดีไซน์ แบล็กกราวน์ แสง สี ที่เน้นแฟชั่น และเติมแอตติจูดเข้าไป    เพื่อให้เข้ากับจังหวะของเพลง อยากให้ทุกคนได้ลองดูและลองฟังกันนะครับ  เป็นอีกเพลงที่ใส่ไอเดีย และความตั้งใจอย่างเต็มที่ครับ ขอฝากเพลง  พิเศษจะตาย (One Of A Kind)  ไว้ด้วยนะครับ”

ติดตามมิวสิควีดีโอ เพลง พิเศษจะตาย (One Of A Kind)     ได้ทาง  Youtube : Nadao Music  และติดตามฟังเพลงนี้ได้ทาง คลื่นวิทยุต่างๆ และ Streaming ทุกช่องทาง

#IceParisพิเศษจะตาย  #IceParisIsBack  #NadaoMusic