หน้าแรก การตลาด จิน BTS ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก Alo Yoga หวังเจาะตลาดเอเชีย

จิน BTS ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก Alo Yoga หวังเจาะตลาดเอเชีย

0

จิน BTS ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก Alo Yoga หวังเจาะตลาดเอเชีย

Alo Yoga แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชื่อดัง ประกาศแต่งตั้ง Jin สมาชิกวง BTS เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนใหม่ ในช่วงเวลาที่แบรนด์กำลังขยายตลาดอย่างจริงจังในเอเชีย Jin ผู้ทรงอิทธิพลในวงการศิลปะ มีคุณค่าร่วมกับแบรนด์ ทั้งในเรื่องของสติ ความสมดุล และการรักตนเอง ซึ่งเขาตั้งใจที่จะแบ่งปันคุณค่าเหล่านี้กับแฟนๆ ผ่านความร่วมมือนี้

จิน กล่าวว่า เขาชื่นชอบ Alo Yoga ที่ผสานความสะดวกสบาย สไตล์ และจุดมุ่งหมายเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับสุขภาพกายและใจ ซึ่งเป็นสิ่งที่เขายึดถือ แนวคิดการเคลื่อนไหวอย่างมีสติของแบรนด์สอดคล้องกับตัวเขา โดยไม่ใช่แค่เรื่องเสื้อผ้าที่สวมใส่ แต่รวมถึงความรู้สึกและการมีชีวิตอยู่ในปัจจุบัน เสื้อผ้าของ Alo Yoga ทำให้เขาเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะออกกำลังกาย ซ้อม หรือพักผ่อน และดีไซน์ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งในสตูดิโอและชีวิตประจำวัน ช่วยให้เขาดำเนินชีวิตในแต่ละวันได้อย่างราบรื่น

ไอเทมโปรดของจินจาก Alo Yoga ได้แก่ Make Waves Hoodie, Make Waves sweatpants, Double Take Short Sleeve, Performance Off-Duty cap และ Alo Runner shoe ซึ่งสะท้อนถึงความชอบในความสบาย มีสไตล์ และความอเนกประสงค์ โดยเขาเผยว่า Make Waves collection เป็นชุดสำหรับพักผ่อนและวอร์มอัพ ส่วนหมวกเป็นไอเทมที่ช่วยให้เขาดูสบายๆ แต่ยังคงมีสไตล์

ที่มา : https://www.instagram.com/p/DBQiUjLs-pa