หน้าแรก ข่าวบันเทิง LISA จับมือ ROSALÍA ปล่อยเพลงใหม่ “New Woman” พร้อมมิวสิควิดีโอสุดปัง กำกับโดย Dave Meyers   

LISA จับมือ ROSALÍA ปล่อยเพลงใหม่ “New Woman” พร้อมมิวสิควิดีโอสุดปัง กำกับโดย Dave Meyers   

0

LISA จับมือ ROSALÍA ปล่อยเพลงใหม่ “New Woman” พร้อมมิวสิควิดีโอสุดปัง กำกับโดย Dave Meyers 

สิ้นสุดการรอคอย! LISA ปล่อยซิงเกิลเดี่ยวสุดร้อนแรง “New Woman” ร่วมงานกับป็อปสตาร์ชาวสเปน ROSALÍA พร้อมมิวสิควิดีโอสุดอลังการจากฝีมือผู้กำกับชื่อดัง Dave Meyers 

New Woman” เป็นเพลงแนวป๊อป & ฮิปฮอป ที่ปลุกพลังหญิงยุคใหม่ ผ่านดนตรีอิเล็กทรอนิกส์สุดคึกคัก โดย LISA โชว์ทักษะการแรปอันโดดเด่น เนื้อเพลงบอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงยุคใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น พร้อมฟันฝ่าทุกอุปสรรค

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะช่วงกลางเพลง ROSALÍA ขอเสริมทัพความร้อนแรงด้วยท่อนร้องภาษาสเปนในสไตล์ Flamenco Pop และ Urban ที่ผสมผสานวัฒนธรรมละตินได้อย่างลงตัว

ด้านมิวสิควิดีโอ LISA ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ปรากฎตัวในลุคใหม่สุดปัง ทั้งผมดำตรง ผมบลอนด์ยาวสะบัด พร้อมแฟชั่นสุดล้ำ สร้างคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

New Woman” ถือเป็นก้าวสำคัญอีกขั้นของ LISA หลังประสบความสำเร็จจากซิงเกิล “ROCKSTAR” นับเป็นครั้งแรกที่เธอได้ร่วมงานกับศิลปินท่านอื่นภายใต้สังกัด LLOUD และ RCA Records ซึ่งก็คือเพื่อนซี้ ROSALÍA นั่นเอง ยิ่งไปกว่านั้น เนื้อเพลงยังได้ Tove Lo ศิลปินมากฝีมือชาวสวีเดน มาร่วมเขียนอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของศิลปินคุณภาพคับแก้ว

และที่พิเศษสุดๆ คือการได้ผู้กำกับมือทอง Dave Meyers มานั่งแท่นกำกับมิวสิควิดีโอ ซึ่งเขาเคยฝากผลงานสุดอลังการไว้กับศิลปินระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซาบรินา คาร์เพนเตอร์, เทย์เลอร์ สวิฟต์, อารีอานา กรานเด, เคที เพอร์รี, บิลลี่ ไอลิช และอีกมากมาย

งานนี้แฟนๆ คงต้องมาลุ้นกันว่า LISA จะปรากฎตัวในงาน MTV Video Music Awards 2024 วันที่ 11 กันยายนนี้หรือไม่ และเธอจะโชว์เพลง “New Woman” บนเวทีหรือเปล่า หลังจากเพิ่งสร้างสถิติเป็นศิลปิน K-Pop ที่เข้าชิงรางวัลมากที่สุดถึง 4 สาขาจากเพลง “ROCKSTAR

MV >