หน้าแรก ข่าวบันเทิง แถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ อย่ากลับบ้าน (Don’t Come Home) ก่อนสตรีม 31 ตุลาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

แถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ อย่ากลับบ้าน (Don’t Come Home) ก่อนสตรีม 31 ตุลาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

0

Netflix เปิดรั้วบ้านจารึกอนันต์ พาแกะรอยมิติใหม่แห่งความลึกลับ กับคดีสุดพิศวง ในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ อย่ากลับบ้าน (Don’t Come Home) ก่อนไขปริศนาหาคำตอบพร้อมกัน 31 ตุลาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

Netflix พาถอดรหัสปริศนาไขคดีลึกลับกับงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ อย่ากลับบ้าน (Don’t Come Home) ซีรีส์แนวลึกลับระทึกขวัญ ภายใต้ความร่วมมือกับหับโห้หิ้น บางกอก โดยในงานแถลงข่าวครั้งนี้ Netflix ได้จำลองบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความไม่ชอบมาพากลของบ้านจารึกอนันต์ ที่จะพาดำดิ่งไปสู่มิติใหม่แห่งความลึกลับ พร้อมเผยเบาะแสใหม่จากคลิปวิดีโอที่ฉายภาพหญิงสาวท่าทางร้อนรนนามว่า “วารี จารึกอนันต์” กำลังวิงวอนขอความช่วยเหลือในการตามหา “มิน” ลูกสาวเพียงคนเดียวของเธอที่หายตัวไปอย่างปริศนา หลังพบเหตุการณ์ประหลาดในบ้านจารึกอนันต์ซึ่งเป็นบ้านเก่าของครอบครัว เชิญชวนทุกคนร่วมค้นหาคำตอบผ่านเงื่อนงำต่างๆ ภายในงาน ก่อนถึงเวลาแกะรอยเบื้องลึกเบื้องหลังการหายตัวไปของลูกสาวของวารีพร้อมกันใน อย่ากลับบ้าน (Don’t Come Home) 31 ตุลาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น

ภายในงานได้ทัพนักแสดงหญิงตัวแม่แถวหน้าของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี (รับบท วารี) แพร์-พิชชาภา พันธุมจินดา (รับบท ฟ้า) และซินดี้-สิรินยา บิชอพ (รับบท พนิดา) พร้อมทั้ง ต้น-วุฒิดนัย อินทรเกษตร ผู้กำกับซึ่งกำลังเป็นที่จับตามองในขณะนี้ มานำทีมไขเบาะแสสู่มิติใหม่แห่งความลึกลับ

วุฒิดนัย อินทรเกษตร ได้เผยเบื้องหลังการลงมือกำกับและเขียนบทคอนเทนต์ยาวครั้งแรกว่า “อย่ากลับบ้าน (Don’t Come Home) เป็นซีรีส์แนวลึกลับที่ได้ใส่ตัวตนลงไปเต็มที่และใช้เวลากว่าสองปีในการพัฒนาบท อยากให้ผู้ชมได้ลุ้นระทึกไปกับปริศนาลึกลับที่เกิดขึ้นในบ้านจารึกอนันต์แห่งนี้ และรู้สึกร่วมไปกับเรื่องราวที่ถ่ายทอดผ่านตัวละครนำหญิงทั้งสามคน ซึ่งต่างก็เผชิญการกดทับในแง่ใดแง่หนึ่ง ในฐานะผู้กำกับก็รู้สึกโชคดีมากที่ได้นักแสดงนำระดับประเทศมาร่วมงาน ทั้งสามคนเป็นสามแบบ สามสไตล์ ที่พอมารวมตัวกันแล้วส่งพลังให้กับเรื่องได้ดี และเข้ากับบทบาทที่แต่ละคนได้รับมากเลยครับ”

นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี กล่าวถึงตัวละคร “วารี” ซึ่งเป็นแกนหลักสำคัญของเรื่องและความท้าทายในการรับบทนี้ว่า “วารีเป็นผู้หญิงที่ผ่านเหตุการณ์เลวร้าย จนทำให้ต้องตัดสินใจครั้งสำคัญด้วยการทิ้งทุกอย่างเพื่อปกป้องตัวเองและลูกสาวเพียงคนเดียวของเธอ ด้วยการหนีกลับไปยังบ้านหลังเก่าที่เธอเคยอาศัยอยู่ในวัยเด็ก ก่อนที่ลูกสาวจะถูกพรากไปอย่างเป็นปริศนา โดยเรื่องนี้จะได้รับบทเป็นคุณแม่ นุ่นต้องถ่ายทอดความรู้สึกสะเทือนใจจากการสูญเสียลูกออกมาให้ได้ ซึ่งเป็นความรู้สึกที่ละเอียดอ่อนและยิ่งใหญ่มาก และเป็นเรื่องที่ท้าทายมากสำหรับบทนี้เลยค่ะ”

ทางด้านแพร์-พิชชาภา พันธุมจินดา ได้เล่าถึงการพลิกบทบาทและการเตรียมตัวรับบท ฟ้า ตำรวจหญิงที่กำลังตั้งครรภ์ว่า “ที่ผ่านมาส่วนใหญ่จะได้รับบทร้าย แต่เรื่องนี้ได้เล่นเป็นตำรวจสืบสวนสอบสวนที่จริงจัง มีความซับซ้อนและมีมิติมากขึ้น การรับบทเป็นตำรวจหญิงที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ก็ถือเป็นเรื่องที่ท้าทาย ในช่วงก่อนถ่ายทำ เมื่อมีโอกาสจึงได้ไปนั่งสังเกตที่โรงพยาบาลว่าผู้หญิงที่ตั้งครรภ์อยู่มีท่าทางอย่างไร รู้สึกอย่างไร เพื่อเก็บรายละเอียด และถ่ายทอดตัวละคร “ฟ้า” ให้ออกมาสมบูรณ์แบบได้มากที่สุดค่ะ”

และซินดี้-สิรินยา บิชอพ ได้กล่าวถึงเหตุผลที่ตัดสินใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเหล่า “ตัวแม่” นำทัพนักแสดงในเรื่องนี้ว่า “ซีรีส์ อย่ากลับบ้าน (Don’t Come Home) เดินเรื่องผ่านบทนำที่เป็นตัวละครหญิงทั้งหมด ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมากในแง่ความหลากหลายของคอนเทนต์ บทบาทของตัวละครเหล่านี้จะทำให้เกิดการต่อยอดในสังคมได้มากขึ้น และบทพนิดาก็ถือว่าใหม่มากสำหรับซินดี้ เพราะมีหลายมิติในคนเดียวที่ต้องถ่ายทอดออกมาให้ครบถ้วน ถือว่าเป็นบทที่ท้าทายมากที่สุดที่เคยเล่นมาเลยค่ะ”

นอกจากนี้ ภายในงานยังเสริมทัพด้วยนักแสดงมากความสามารถ ทั้ง ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล (รับบท ยุทธชัย) ปาริธ ทิมทอง (รับบท เต้) และ เจแปน-พลอยปภัส ฝนแก้วศิวพร (รับบท มิน) การันตีฝีมือการแสดงที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวให้เข้มข้นและสมบูรณ์ไปด้วยรายละเอียดที่ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้นแบบไม่อาจละสายตา

จำเบาะแสให้มั่น นับถอยหลังอีกไม่กี่อึดใจ ร่วมลุ้นระทึกไขข้อสงสัยและเอาใจช่วยวารีตามหาลูกสาวที่หายไป ใน อย่ากลับบ้าน (Don’t Come Home) สตรีมพร้อมกันกว่า 190 ประเทศทั่วโลก 31 ตุลาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

#อย่ากลับบ้าน #DontComeHome

#ข่าวบันเทิง #StarEnews