หน้าแรก ข่าวบันเทิง การผจญภัยครั้งใหม่ และ ศัตรูใหม่ของเจ้าเม่นสายฟ้าใน SONIC THE HEDGEHOG 3

การผจญภัยครั้งใหม่ และ ศัตรูใหม่ของเจ้าเม่นสายฟ้าใน SONIC THE HEDGEHOG 3

0

การผจญภัยครั้งใหม่ และ ศัตรูใหม่ของเจ้าเม่นสายฟ้าใน SONIC THE HEDGEHOG 3 การเผชิญหน้ากับชาโดว์ ศัตรูทรงพลังรายใหม่ที่มาพร้อมความลึกลับในแบบที่พวกเขาไม่เคยเจอมาก่อน เข้าฉาย 26 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

พาราเมาท์ พิคเจอร์ส ร่วมกับ เซกา แซมมี กรุ๊ป, ออริจินัล ฟิล์ม / มาร์ซา แอนิเมชั่น / เบลอร์ สตูดิโอ โปรดักชั่น ภูมิใจเสนอ “SONIC THE HEDGEHOG 3” โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 3

SONIC THE HEDGEHOG 3

เรื่องย่อ

SONIC THE HEDGEHOG โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก จะกลับมาจอสู่ยักษ์อีกครั้งในช่วงปลายปี เตรียมพบกับการผจญภัยสุดระทึกของโซนิค, นักเคิลส์ และเทลส์ ที่ต้องเผชิญหน้ากับชาโดว์ ศัตรูทรงพลังรายใหม่ที่มาพร้อมความลึกลับในแบบที่พวกเขาไม่เคยเจอมาก่อน ด้วยความสามารถของพวกเขาที่ด้อยกว่าในทุกทาง ทีมโซนิคจึงต้องหาพันธมิตรมาต่อสู้กับชาโดว์เพื่อที่จะปกป้องโลก

เจฟฟ์ ฟาวเลอร์ กลับมารับหน้าที่ผู้กำกับภาพยนตร์ พร้อมกับการกลับมาของ จิม แครี่, เบน ชวอร์ตซ์, เจมส์ มาร์สเดน, ทิกา ซัมป์เตอร์, อิดริส เอลบา, คอลลีน โอ’ชอเนสซี, นาตาชา รอธเวลล์, ชีมาร์ มัวร์, อดัม แพตตี้, ลี มาจดูบ พร้อมด้วยทีมใหม่อย่างอลิลา บราวน์, คริสเทน ริทเทอร์ และคีอานู รีฟส์ ที่มาร่วมแฟรนไชส์ พากย์เสียง

ชาโดว์ เดอะ เฮดจ์ฮ็อก ภาพยนตร์เข้าฉาย 26 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

ชมตัวอย่างใหม่ที่นี่