หน้าแรก ข่าวบันเทิง ชาวเน็ตเกาหลีปลื้มละคร GL เผ็ดร้อนไทย “ใจซ่อนรัก The Secret Of Us ” ได้รับการกล่าวถึงอย่างล้นหลามในเกาหลีใต้

ชาวเน็ตเกาหลีปลื้มละคร GL เผ็ดร้อนไทย “ใจซ่อนรัก The Secret Of Us ” ได้รับการกล่าวถึงอย่างล้นหลามในเกาหลีใต้

0

ปังไม่ไหว!! ชาวเน็ตเกาหลีปลื้มละคร GL เผ็ดร้อนไทย “ใจซ่อนรัก The Secret Of Us ” ได้รับการกล่าวถึงอย่างล้นหลามในเกาหลีใต้

“ใจซ่อนรัก” The Secret Of Us เป็นละคร GL ของไทยที่สร้างความฮือฮาให้กับโลก กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์สำหรับฉากที่เร่าร้อนและการแสดงชั้นนำ

คุณหมอฟ้าลดา (รับบทโดย หลิงหลิง คอง) และ น้องเอิน (รับบทโดย ออม กรณ์นภัส) พบกันเมื่อทั้งคู่ไปเรียนต่อต่างประเทศ พวกเขากลายเป็นคู่รักที่ใครๆ ก็รู้จัก

วันแห่งความสุขนั้นไม่คงอยู่ และพวกเขาก็มีการเลิกรากันอย่างน่าเศร้า

หลายปีต่อมาทั้งคู่ได้พบกันอีกครั้ง ฟ้าลาดา กลายเป็นแพทย์ที่ประสบความสำเร็จ ในขณะที่เอินกลายเป็นนักแสดงดาวรุ่ง พวกเขาข้ามเส้นทางและมีประกายไฟปลิวว่อน

เมื่อเร็วๆ นี้ ชาวเน็ตเกาหลีที่ได้ชมซีรีส์ 4 ตอนแรกบน YouTube และได้พูดถึงเรื่องนี้ในชุมชนออนไลน์กว้างขวาง แทบจะทั้งหมดจะแนะนำให้ลองดู

ความเห็นบางส่วน อาทิ

  • สวยอะไรอย่างนี้
  • เริ่มตกหลุมรักดราม่า!
  • พวกเธอสวยมาก
  • ละครเรื่องนี้แซ่บจริงๆ ดังนั้นโปรดลองดู
  • แซ่บโคตรๆ
  • โคตรสวยเลย
  • บุ๊กมาร์ก
  • ฉันรักหลิงบอยฟี่และออมเบบี้มากเกินไป
  • อ้าปากค้าง พวกมันสวยมาก

เราได้เห็นความหลากหลายมากขึ้นในวัฒนธรรมเกาหลี และจากการบริโภคสื่อเหล่านี้! โดยไม่นานมานี้ ก็มีรายการเรียลลิตี้ออกเดทเกย์เรื่องแรกที่เปิดตัวในเกาหลีใต้อีกด้วย!!!

ที่มา https://www.koreaboo.com/news/korean-netizens-love-thai-gl-drama-secret-us/

“ใจซ่อนรัก” The Secret Of Us เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่เจ็บปวดของ ฟ้าลดา แพทย์ผิวหนัง ที่ถูกนักแสดงดาวรุ่ง เอิน คนรักเก่าหักอกอย่างไม่ไยดีจนชีวิตแทบพังทลาย แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกให้ทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้ง และเอินต้องการกลับมาเป็นเจ้าของหัวใจของฟ้าลดาอีกครั้ง งานนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด เอินจะสามารถง้อพี่หมอ ได้สำเร็จหรือไม่ และพี่หมอจะยอมให้คนที่เคยทำร้ายหัวใจ กลับมาเป็นเจ้าของหัวใจอีกครั้งหรือเปล่า

เรื่องย่อ “ใจซ่อนรัก” (The Secret Of Us)

หนึ่งใจคือใจของคนที่เคยบอบช้ำ อีกหนึ่งใจคือใจของผู้กระทำที่รอวันให้เธออภัย

แพทย์หญิง ฟ้าลดา (ลดา /พี่หมอ) ทายาทของโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง หลังจากเรียนจบเฉพาะทางด้านผิวหนังกลับมาในสภาพบอบช้ำที่ถูกคนรักทิ้งไป ก็มุ่งมั่นทำงานโดยไม่คิดจะมีความรักอีก แต่ด้วยความสวยและฐานะหน้าที่การงานของลดา ทำให้มีคนมากมายอาสามาดามใจให้ ไม่ว่าจะเป็น รตี ดาราสาวสวยระดับซุปตาร์ หรือแม้แต่ นายแพทย์วิษณุ (ณุ) ซึ่ง คุณหญิงรัศมี แม่ของลดาเป็นคนจับคู่ให้ เพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจ แต่ลดายังคงนึกถึง “คนใจร้าย” คนนั้นและไม่คิดจะเปิดใจให้ใคร

จนกระทั่งลดาก็ได้พบกับ ศนิธาดา (เอิน) อดีตคนรักที่เคยทำลายชีวิตเธอ เอินมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของโรงพยาบาลและพยายามขอโอกาสกลับมาคืนดีกับฟ้าลดาอีกครั้ง เพราะตลอดเวลาที่เลิกรากันไปไม่เคยมีสักวันที่เอินไม่คิดถึงลดา แต่ลดากลับไม่เชื่อ และไม่ไว้ใจเอินอีกแล้ว ยิ่งเอินมีข่าวกับ อิงฟ้า ดาราสาวระดับซุปตาร์อีกคน ที่กลายเป็นคู่จิ้นของเอิน ก็ยิ่งตอกย้ำให้ลดาผลักไสเอินไปจากชีวิตของเธอมากขึ้นไปอีก

แต่เอินกลับไม่ยอมแพ้ พยายามเดินหน้าง้อลดาด้วยวิธีต่าง ๆ โดยมี ซูซี่ ผู้จัดการของเอินคอยช่วย แม้จะมี หมอแทน และ หมอโบว์ เพื่อนสนิทของลดาคอยขัดขวางด้วยความเป็นห่วงกลัวเพื่อนเสียใจ อีกทั้งยังมีรตีคอยหวงก้างตลอด แถมช่วงนั้นวิษณุก็รุกหนักโดยมีคุณหญิงรัศมีคอยให้ท้าย แต่เอินก็ยังพยายามที่จะง้อลดาอย่างสุดกำลัง เพื่อจะได้กลับมารักกันอีกครั้ง

เอินจะสามารถง้อพี่หมอสำเร็จหรือไม่ และพี่หมอจะยอมใจอ่อนให้คนที่เคยทำร้าย ทำลายหัวใจ กลับมาเป็นเจ้าของหัวใจอีกครั้งหรือเปล่า ติดตามชมได้ใน “ใจซ่อนรัก” ทุกวันจันทร์ เริ่มตอนแรก 24 มิถุนายนนี้ เวลา 22.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และสามารถชมย้อนหลัง ได้ 2 ช่องทาง 3plus premium และ Netflix